Contactor Bảo Vệ Quá Tải

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2116-1GB0 Rơ le quá tải 4.5. 6.3 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S00 Lớp 10 Lắp công tắc tơ Mạch chính: Trục vít Mạch phụ:

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2116-1GB0 Rơ le quá tải 4.5. 6.3 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S00 Lớp 10 Lắp công tắc tơ Mạch chính: Trục vít Mạch phụ:

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2126-1CB0 Rơ le quá tải 1.8. 2,5 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S0 Lớp 10 Lắp công tắc tơ Mạch chính: Trục vít Mạch phụ:

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2126-1CB0 Rơ le quá tải 1.8. 2,5 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S0 Lớp 10 Lắp công tắc tơ Mạch chính: Trục vít Mạch phụ:

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2116-1KB1 Rơ le quá tải 9.0. 12,5 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S00 Lớp 10 Lắp đặt độc lập Mạch chính: Trục vít Mạch phụ: Vít Hướng dẫn sử dụng-Tự động-Đặt lại

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2116-1KB1 Rơ le quá tải 9.0. 12,5 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S00 Lớp 10 Lắp đặt độc lập Mạch chính: Trục vít Mạch phụ: Vít Hướng dẫn sử dụng-Tự động-Đặt lại

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2116-1GB1 Rơ le quá tải 4.5. 6.3 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S00 Class 10 Lắp đặt độc lập Mạch chính: Trục vít Mạch phụ:

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2116-1GB1 Rơ le quá tải 4.5. 6.3 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S00 Class 10 Lắp đặt độc lập Mạch chính: Trục vít Mạch phụ:

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2136-4JB1 Rơ le quá tải 54… 65 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S2 Lớp 10 Lắp đặt độc lập Mạch chính: Trục vít Mạch phụ: Vít Hướng dẫn sử dụng-Tự động-Đặt lại

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2136-4JB1 Rơ le quá tải 54… 65 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S2 Lớp 10 Lắp đặt độc lập Mạch chính: Trục vít Mạch phụ: Vít Hướng dẫn sử dụng-Tự động-Đặt lại

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2146-4JB0 Rơ le quá tải 45… 63 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S3 Lớp 10 Lắp công tắc tơ Mạch chính: Vít Mạch phụ: Vít Hướng dẫn sử dụng-Tự động-Đặt lại

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2146-4JB0 Rơ le quá tải 45… 63 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S3 Lớp 10 Lắp công tắc tơ Mạch chính: Vít Mạch phụ: Vít Hướng dẫn sử dụng-Tự động-Đặt lại

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2916-3AA01 hỗ trợ lắp ráp độc lập cho 3RU21 / 3RB30 / 3RB31 / 3RR2 Kích thước S00 Lắp đặt độc lập Mạch chính: Trục vít Mạch phụ: –

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2916-3AA01 hỗ trợ lắp ráp độc lập cho 3RU21 / 3RB30 / 3RB31 / 3RR2 Kích thước S00 Lắp đặt độc lập Mạch chính: Trục vít Mạch phụ: –

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2116-0GB1 Rơ le quá tải 0,45 0,63 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S00 Loại 10 Lắp đặt độc lập Mạch chính: Trục vít Mạch phụ:

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2116-0GB1 Rơ le quá tải 0,45 0,63 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S00 Loại 10 Lắp đặt độc lập Mạch chính: Trục vít Mạch phụ:

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2126-1DC0 Rơ le quá tải 2.2. 3.2 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S0 Lớp 10 Lắp công tắc tơ Mạch chính: Đầu nối kiểu lò xo

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2126-1DC0 Rơ le quá tải 2.2. 3.2 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S0 Lớp 10 Lắp công tắc tơ Mạch chính: Đầu nối kiểu lò xo

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2126-1HC0 Rơ le quá tải 5.5. 8.0 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S0 Class 10 Gắn công tắc tơ Mạch chính: Đầu nối kiểu lò xo

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2126-1HC0 Rơ le quá tải 5.5. 8.0 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S0 Class 10 Gắn công tắc tơ Mạch chính: Đầu nối kiểu lò xo

dientudong