Contactor Bảo Vệ Quá Tải

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2146-4HB0 Rơ le quá tải 36… 50 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S3 Lớp 10 Lắp công tắc tơ Mạch chính: Trục vít Mạch phụ: Hướng dẫn sử dụng Vít-Tự động-Đặt lại

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2146-4HB0 Rơ le quá tải 36… 50 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S3 Lớp 10 Lắp công tắc tơ Mạch chính: Trục vít Mạch phụ: Hướng dẫn sử dụng Vít-Tự động-Đặt lại

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2116-1CC1 Rơ le quá tải 1.8. 2,5 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S00 Loại 10 Lắp đặt độc lập Mạch chính: Đầu nối kiểu lò xo

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2116-1CC1 Rơ le quá tải 1.8. 2,5 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S00 Loại 10 Lắp đặt độc lập Mạch chính: Đầu nối kiểu lò xo

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2900-1C Nhả cáp để đặt lại 0,6 m cho 3RU2 Kích thước S00… S3

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2900-1C Nhả cáp để đặt lại 0,6 m cho 3RU2 Kích thước S00… S3

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2126-1EB0 Rơ le quá tải 2.8. 4,0 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S0 Lớp 10 Gắn công tắc tơ Mạch chính: Trục vít Mạch phụ: Vít Hướng dẫn sử dụng-Tự động-Đặt lại

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2126-1EB0 Rơ le quá tải 2.8. 4,0 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S0 Lớp 10 Gắn công tắc tơ Mạch chính: Trục vít Mạch phụ: Vít Hướng dẫn sử dụng-Tự động-Đặt lại

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2146-4LB0 Rơ le quá tải 70… 90 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S3 Lớp 10 Lắp công tắc tơ Mạch chính: Trục vít Mạch phụ: Hướng dẫn sử dụng Vít-Tự động-Đặt lại

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2146-4LB0 Rơ le quá tải 70… 90 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S3 Lớp 10 Lắp công tắc tơ Mạch chính: Trục vít Mạch phụ: Hướng dẫn sử dụng Vít-Tự động-Đặt lại

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2126-4CB1 Rơ le quá tải 17… 22 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S0 Lớp 10 Lắp đặt độc lập Mạch chính: Trục vít Mạch phụ:

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2126-4CB1 Rơ le quá tải 17… 22 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S0 Lớp 10 Lắp đặt độc lập Mạch chính: Trục vít Mạch phụ:

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2126-4BC1 Rơ le quá tải 14… 20 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S0 Loại 10 Lắp đặt độc lập Mạch chính: Đầu nối kiểu lò xo

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2126-4BC1 Rơ le quá tải 14… 20 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S0 Loại 10 Lắp đặt độc lập Mạch chính: Đầu nối kiểu lò xo

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2126-1FC0 Rơ le quá tải 3.5. 5,0 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S0 Lớp 10 Gắn công tắc tơ Mạch chính: Đầu nối kiểu lò xo

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2126-1FC0 Rơ le quá tải 3.5. 5,0 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S0 Lớp 10 Gắn công tắc tơ Mạch chính: Đầu nối kiểu lò xo

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2116-1JB1 Rơ le quá tải 7,0… 10 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S00 Loại 10 Lắp đặt độc lập Mạch chính: Trục vít Mạch phụ: Vít Hướng dẫn sử dụng-Tự động-Đặt lại

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2116-1JB1 Rơ le quá tải 7,0… 10 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S00 Loại 10 Lắp đặt độc lập Mạch chính: Trục vít Mạch phụ: Vít Hướng dẫn sử dụng-Tự động-Đặt lại

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2126-4BB1 Rơ le quá tải 14… 20 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S0 Lớp 10 Lắp đặt độc lập Mạch chính: Trục vít Mạch phụ:

Contactor Bảo Vệ Quá Tải 3RU2126-4BB1 Rơ le quá tải 14… 20 A Nhiệt để bảo vệ động cơ Kích thước S0 Lớp 10 Lắp đặt độc lập Mạch chính: Trục vít Mạch phụ:

dientudong